28, Ngõ 32/21, Viên, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Đọc kiểm tra mã vạch

Đọc và kiểm tra mã vạch

Một giải pháp hữu ích giúp đọc và kiểm tra chất lượng mã vạch được in hoặc khắc trên bao bì và bề mặt sản phẩm. Đó chính là thông qua các thiết bị chuyên dụng như camera và phần mềm được lập trình sẵn.

Về cấu trúc hoạt động, các mã vạch in trên sản phẩm. Nó sẽ được quét và nhận diện thông qua các loại camera công nghiệp & các máy quét cố định/ cầm tay. Tiếp đến, phần mềm đọc và xử lý hình ảnh giải mã những dữ liệu chứa trong mã vạch vừa quét. Sau đó chuyển toàn bộ dữ liệu này về máy tính đang kết nối. Từ đó, phần mềm sẽ phân tích thông tin, giải mã và đưa ra dữ liệu tương ứng của sản phẩm. Hàng hóa cần kiểm tra một cách chính xác để đảm bảo các mã vạch đạt được những chỉ tiêu chất lượng đề ra.

Lợi ích của giải pháp đọc và kiểm tra mã vạch thể hiện qua

– Tỷ lệ đọc mã vạch công nghiệp (industrial barcode) chính xác đến 99%. Áp dụng đa dạng loại vật liệu như giấy, hộp sắt, chai, thùng carton,…

– Khả năng kiểm tra nội dung mã vạch 1D/ 2D của vật thể trên mọi chất liệu và bề mặt.

đọc mã vạch
đọc mã vạch

– Đảm bảo tính đồng nhất dữ liệu xuyên suốt quá trình sản xuất.

– Đảm bảo tính chính xác cao của nội dung mã vạch.

– Kiểm tra chất lượng mã vạch 1D, mã ma trận 2D và mã bưu điện.

– Quản lí quá trình kiểm tra và theo dõi (track and trace) chặt chẽ từ khâu phối trộn nguyên liệu, chiết rót đến đóng gói.

– Tiết kiệm chi phí nhân công quản lí và nhân công lao động.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TỪ GIẢI PHÁP ĐỌC VÀ KIỂM TRA MÃ VẠCH CỦA IPE VN

– Thiết kế linh hoạt và phù hợp với mọi quy mô nhà máy, điều kiện ánh sáng. Mục tiêu sản xuất của từng doanh nghiệp thông qua một số giải pháp đọc và kiểm tra mã vạch mà IPE VN đang cung cấp:

đọc kiểm tra mã vạch
kiểm tra mã vạch
kiểm tra mã vạch

– Hệ thống đọc mã vạch từ IPE VN sử dụng công nghệ xử lý ảnh. Để đọc các loại mã vạch 1D/ 2D/ DPM trên dây chuyền sản xuất tốc độ cao

– Xác định mã vạch được in tại vị trí/ hướng bất kỳ

– Loại trừ mã vạch bị in kém chất lượng; và có thể đọc nhiều mã vạch cùng lúc. Trong trường hợp phát hiện sai mã vạch, hệ thống của chúng tôi sẽ báo cáo/ cảnh báo đến người vận hành ngay lập tức.

– Tùy thuộc vào ngân sách hiện có và tính phù hợp với điều kiện thực tế. Hệ thống kiểm tra mã vạch của chúng tôi có thể sử dụng nhiều dạng camera công nghiệp khác nhau. Đảm bảo tiêu chí tỷ lệ đọc cũng như kiểm tra mã vạch.

Giải pháp đọc kiểm tra mã vạch

– Gói giải pháp nhận diện và kiểm tra mã vạch của IPE VN được thiết kế linh hoạt và phù hợp với điều kiện ánh sáng. Quy mô nhà máy và mục tiêu sản xuất của từng doanh nghiệp. Giải pháp được tích hợp các thiết bị phần cứng và chương trình phần mềm. Giải pháp này đã được lập trình sẵn và dễ sử dụng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng mã vạch của từng ngành sản xuất cụ thể.

– Độ tin cậy của giải pháp ở mức cao nhất đi cùng với các gói dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng 24/7 từ các kỹ sư chuyên môn cao của IPE VN. Hợp tác cùng chúng tôi. Quý Doanh nghiệp không chỉ an tâm về sự hiệu quả và ổn định của hệ thống. Bên cạnh đó còn làm chủ được công nghệ điều khiển tự động tại nhà máy của mình.

– Hỗ trợ tư vấn, sửa chữa hoặc thay mới các thiết bị với giá thành hợp lí. Tối ưu hóa chi phí nhân công cũng như tăng hiệu quả sản xuất.